CPNL Chương 14

Chương 14: Khuyên bảo

Edit: Diệp Thiên Điểm

klematis
klematis

             Mộc phủ.

          Một tiếng rống giận thật lớn bức bách Mộc Huyền Sương, chỉ tiếc người ta căn bản để ý cũng không để ý, trên mặt từ đầu đến cuối đều lộ vẻ tươi cười nhợt nhạt

          “Huyền Sương, đây không phải trò đùa.” Mộc Yên phát tiết xong  rốt cục cảm thấy  mỏi mệt, Mộc Long Tiên  rốt cục mở miệng nói chuyện .

          Mộc Huyền Sương nhìn gương mặt kiên nghị, trên mặt lộ vẻ nghiêm túcc.“Tướng quân, ta biết!”

          Không nói lời nào hoàn hảo, vừa nói lửa giận của Mộc Yên lại bùng lên, “Biết ngươi còn dám tiếp chỉ, ngươi có biết hay không sau khi tiếp chỉ  ngươi phải làm gì?” Âm thanh tiếp tục rít gào .

          “Ca, nếu ta không tiếp chỉ, Mộc gia chịu tội khi quân, chẳng lẽ ngươi muốn nhìn nhiều người như vậy bị mất đầu sao?” Mộc Huyền Sương thản nhiên nói, cũng rất nghiêm túc,lần đầu tiên Mộc Yên nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc của Mộc Huyền Sương.

          Buổi nói chuyện nhất thời làm cho Mộc Yên á khẩu không trả lời được, sau khi sửng sốt trong một khắc ngắn ngủi nói thêm: “Nhưng đây là gia sự Mộc gia, cùng ngươi không quan hệ.”

          “Tướng quân đã nói ta là nghĩa nữ của hắn như vậy ta cũng chính là một phần tử của Mộc Gia.” Mộc Huyền Sương không cho là đúng phản bác, trong lòng đối với hảo ý của Mộc Yên đã nhận, nàng biết hắn quan tâm nàng mà thôi.

          “Huyền Sương, ngươi phải rõ ràng.” Mộc Long Tiên có chút trầm trọng nói, ai cũng không có dự đoán được một hồi tỷ thế tài nghệ dĩ nhiên là cục diện này.

             Sắc mặt Mộc Yên xanh mét, trực tiếp liền chống lại  Mộc Long Tiên.“Nếu không phải ngươi, hoàng đế căn bản không dùng biện pháp này đến kiềm chế ngươi. Cho dù ngươi thật sự giao ra  binh quyền thì thế nào, nhiều năm như vậy uy tín của ngưoi đã sớm hơn tất cả mọi người trong triều, không có cớ gì, Hoàng Thượng cũng chỉ có thể dùng loại phương pháp này  đạt tới mục đích của hắn, hiện tại ngươi vừa lòng .”

          Nếu như bình thường Mộc Yên nói như vậy Mộc Long Tiên khẳng định giận dữ, nhưng lần này cũng là sự thật , hắn không có phản bác được.

          Mộc Huyền Sương cũng ý thức được  chỗ hỏng của quyền cao chức trọng , giống như Chu Nguyên Chương dùng rượu tước binh quyền , binh quyền thường thường uy hiếp đến một quốc gia, chuẩn xác mà nói uy hiếp đến địa vị của hoàng đế.

          “Huyền Sương. . . . . .” Mộc Long Tiên dường như già đi mấy chục tuổi thở dài nói, “Ngươi rời đi nơi này!” Cơ hồ quyết định không một chút do dực, một vài ngày tiếp xúc nhưng hắn hiểu tính cách Mộc Huyền Sương, nàng không phải nữ tử không chịutrách nhiệm.

          Mà tựa như hiện tại, Mộc Long Tiên vừa mới đề suất, đã bị Mộc Huyền Sương  phủ định .

          “Tướng quân, nếu ta đi rồi Mộc phủ sẽ máu chảy thành sông, chẳng lẽ ngài nhẫn tâm nhìn sao?”trong lòngMộc Huyền Sương cảm kích bọn họ, thật sự, nhưng là nếu thật sự muốn vi phạm vận mệnh , sẽ chỉ làm chính mình chịu tội muôn đời mà thôi.

          “Tuy rằng ngươi họ mộc, nhưng ngươi cũng không phải người một gia.” Mộc Long Tiên nghiêm túc nói, một người liên lụy đến người khác, đây cũng không phải tác phong của hắn. Dùng sinh mệnh người khác đổi lấy sự an khang cho chính mình, hắn có thể an tâm sao?

          “Nhưng tướng quân ở trên đường đã cứu ta, ngài chính là ân nhân của ta, ta Mộc Huyền Sương cũng không phải nữ tử vong ân phụ nghĩa.” Mộc Huyền Sương nói, nàng không thích thiếu người nhân tình, thiếu người khác, lòng nàng không an.

          Mộc Long Tiên nghe Mộc Huyền Sương nói như vậy , trong lòng ấn tượng đối với nàng càng thêm tốt, dù vậy hiện tại cũng không phải thời điểm đánh gía nàng..

          “Huyền Sương. . . . . .”

          “Tướng quân, ta không sao.” Mộc Long Tiên vừa mới định nói, Mộc Huyền Sương liền chặn lại, lộ ra nụ cười độc hữu của nàng, “Ta nghĩ có một ngày Hoàng Thượng có thể nhìn được lòng trung thành của ngài,  chân chính tin tưởng ngài.”

          “Huống hồ, gả cho Dực Vương là giấc mộng của bao nhiêu nữ tử, nếu ta thật sự gả cho Dực Vương,hẳn là một chuyện tốt a!” Mộc Huyền Sương ôn nhu cười nói, tươi  cười không  một chút  miễn cưỡng.

          “Nếu là người khác có lẽ còn có đường sống để thương lượng, nhưng vì đó là Dực Vương bản tướng quân mới lo lắng.” Mộc Long Tiên lo lắng  thở dài một hơi.

          “Ân?” Mộc Huyền Sương khó hiểu, “Vì cái gì ? Huyền Sương trước đây cũng có một lần gặp qua Dực Vương dung mạo tuấn mỹ, khí chất cao nhã. . . . . .” Đó là ấn tượng của nàng,  cũng là sự thật,dù hắn có chút lạnh lung, đối với nữ nhân không có một chút thương hương tiếc ngọc!

          Mộc Yên rốt cục nhịn không được  hừ lạnh một tiếng, “Tấn vương triều  mọi người biết Dực Vương không gần nữ sắc, thậm chí chán ghét nữ tử, ngươi cho là Vương phi sẽ là một danh hiệu dễ làm sao?”

          Thực ra nói Dực Vương không gần nữ sắc là chuyện kì là nhất thiên hạ, trước kia còn có nữ tử lớn mật muốn câu dẫn, không nghĩ nàng lại bị bẻ gẫy bàn tay. Chuyện này truyền lưu thiên hạ đều biết , Dực Vương cũng không phủ nhận, dù sao trong mắt hắn, nữ nhân chính là phiền toái mà thôi!

          “Như thế, Huyền Sương cũng sẽ không lo lắng Vương gia sẽ có ba vợ bốn nàng hầu .” Mộc Huyền Sương hoàn toàn không để ý lời nói của Mộc Yên, nhưng thật ra thực quan tâm hắn không có ba vợ bốn nàng hầu .

          Mộc Huyền Sương làm cho Mộc Yên không khỏi trợn trắng mắt “Không gần nữ sắc ngươi hiểu hay không là ý tứ gì, cho dù ngươi là Vương phi, hắn cũng sẽ không  liếc nhìn ngưoiư một cái, ngươi gả cho hắn tựa như quả phụ thôi!”

          Kỳ thật Mộc Yên càng muốn nói là, nàng chính là một vật hi sinh vì chính trị, nhằm nắm phụ thân mình trong tay mà thôi

          Mộc Huyền Sương không phải ngu ngốc, như thế nào không có khả năng biết Mộc Yên đang nói cái gì, nàng vẫn cười mà cho qua.

          “Ca, tướng quân, các ngươi yên tâm, ta sẽ sống tốt.” Mộc Huyền Sương hướng Mộc Yên cùng Mộc Long Tiên cam đoan, cho bọn hắn một cái hứa hẹn. Trên thực tế,ở trong lòng nàng cảm tạ bọn họ, có thể cùng nam nhân kia tiếp xúc, xem ra khi bị Mộc Long Tiên nhặt được đã sớm quyết định!

          “Huyền Sương, ngươi thật sự quyết định ?” Mộc Long Tiên chưa từ bỏ ý định lại hỏi, đây là chuyện của hắn lại đem một ngoại nhân  liên lụy vào

          Mộc Huyền Sương trịnh trọng  gật gật đầu, nàng đi vào nơi này mục đích từ sớm đã quyết định, như thế nào sẽ là giả đồng ý?

          Chung quy, Mộc Huyền Sương vẫn là dung tài ăn nói thuyết phục hai ngưoiừ Mộc Yên cùng Mộc Long Tiên , Mộc Yên còn cường điệu lần nữa có thể dùng nữ tử khác thay thế, nhưng s Mộc Huyền Sương nói Thánh Vực đã nhận thức nàng , cho nên chỉ có thể là nàng. Nếu dùng người khác, cũng là tội khi quân.

          Đơn giản mà nói, hoàng đế vì bọn họ chuẩn bị một cái lồng sắt, hơn nữa lồng sắt này khiến người chắp cách cũng không thể bay thoát!

          Mộc Huyền Sương chân chính  thành  nghĩa nữ Mộc Long Tiên, Mộc Long Tiên cũng thực cam tâm tình nguyện thu một  nghĩa nữnhư vậy , Mộc Yên cùng Mộc Long Tiên thân nhân chân chính của Mộc Huyền Sương trong thế giới này, ít nhất so với thân nhân nguyên lai của nàng tốt hơn  nhiều lắm.

          Một địa phương khác, tiếng gầm gừ cơ hồ phá góc nhà văng ra, bảy người thuộc hạ đều nơm nớp lo sợ đứng thẳng, cũng là không dám đem lỗ tai chính mình che lại.

          “Vương gia bớt giận a. . . . . .” Thánh Vực vẻ mặt đầy hắc tuyến, hắn đem ý chỉ của hoàng đế rơi vào tai vương gia của bọn họ, không nghĩ tới lại gây một hồi long trời lở đất, hắn thật sự hối hận đã làm việc này!

          “Bổn vương muốn đi tìm hắn tính sổ!” Tuyệt mỹ  dung nhan hiện tại đã hoàn toàn  vặn vẹo , một chưởng đi xuống, trên bàn hết thảy hoá thành tro bụi.

          “Vương gia, Vương gia. . . . . .” Thánh Vực cùng với sáu thuộc hạ khác của Dực Vương Tần Duyên, Tần Vân, Tần Cửu, Tần Như, Tần Phi, Tần Hằng đều tiến lên ngăn trở.

          Kết quả có thể nghĩ, Diệp Thừa Văn đang bừng bừng lửa giận như thế nào nghe bọn họ?

          Cho dù Thánh Vực võ công cao cương, cũng thẳng tắp đụng vào vách tường cứng rắn,sáu người khác cũng không so với hắn tốt hơn.

           Chân chính muốn bạo phát, là tính trên đầu thân sinh huynh đệ của hắn!

End Chương 14

4 responses to “CPNL Chương 14

  1. Có vẻ như cuộc sống tương lại của Huyền Sương sẽ gặp khó khăn rồi. Anh vương gia sao lại phản ứng mạnh như vậy chứ?

    Thích

  2. Vậy là anh vương gia bị làm khó?

    Thích

Bình luận về bài viết này