STHTPK Chương 4

Quyển Thượng

Chương 4: Đại chiến trong tân phòng

Edit: Mia

klematis
klematis

Sử Trân Hương dần có chút cảm giác hôn mê đi, nam nhân này muốn đùa chết nàng sao, khi trong đầu nàng lại lần nữa nghĩ rằng ‘nữ nhân tốt không ăn vội vàng’ đó là một câu danh ngôn, nàng thỏa hiệp nói: “Nói đi, ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng buông tha cho ta.”

Ngu Hàm Dật để cây rôi trên tay xuống ngồi bên giường lấy tư thế của người chiến thắng nói: “Muốn buông tha cho ngươi rất đơn giản, ngươi chỉ cần ký vào hiệp nghị này là được.” Vừa nói đến hắn liền lấy ra từ bên cạnh một cuộn văn bản hiệp nghị dài dằng dặc.

Sử Trân Hương nhìn thấy mắt hoa hết cả, chẳng lẽ nàng thật sự phải ký hiệp ước xúc phạm đến quyền lợi này sao? Không được, nhất định không được, nàng cũng không thể để cho người ta bán mình đi mất. [Mia: tỷ nghĩ cái giề vậy =.=]

Ngu Hàm Dật nghiêm túc thì thầm: “Điều 1, sau này chỉ cho phép ta ly hôn với ngươi, ngươi tuyệt đối không thể ly hôn ta; điều 2, không có sự đồng ý của ta ngươi nhất định không thể lấy chồng khác; điều 3, sau này cũng phải nghe lời của ta, ta nói cái gì ngươi thì làm cái đó; điều 4, không cho chạm vào ta; điều 5…” [Mia: ca này quá đáng nha, ko cho tỷ ấy lấy ng khác, cũng ko cho đụng đến mình, chẳng thà bảo tỷ ý đi tu còn hơn =.=]

“Ngừng!” Sử Trân Hương điên cuồng hô, “Ngươi yên tâm được rồi ta tuyệt đối sẽ không ký!”

“A, vậy sao?” Ngu Hàm Dật sau khi đem hiệp nghị đặt ở một bên nói, “Thê chủ đại nhân, ta cảm giác được chiều nay không khí thật lạnh nha, vì sức khỏe thân thể của hai người chúng ta suy nghĩ kỹ ta thấy tốt nhất là nên gọi Bão Bão tới cùng nhau ngủ, ngươi không biết đâu thân thể nó đặc biệt dễ chịu, lúc đầu ta cùng nó ngủ với nhau về sau này nó luôn thích liếm thân thể của ta, chiều nay vi phu ta nhất định sẽ cùng nó hầu hạ ngươi thật tốt.”

Vừa nói xong Ngu Hàm Dật liền đi tới phía cửa.

“Ta ký!” Sử Trân Hương vẻ mặt thống khổ nói ra, nàng đã có lỗi với ai trêu chọc đến ai chứ.

Ngu Hàm Dật cười gian xoay người lại, “Thê chủ đại nhân vẻ mặt còn gượng gạo như thế hay là không cần ký nữa, kỳ thực ở chung với Bão Bão rất tốt mà, chỉ cần ngươi không đụng tới nó, nó cũng sẽ không cắn ngươi.”

Nói thừa, không nhìn thấy con chó kia nó đương nhiên sẽ không cắn người, hừ! Người mất quyền lợi rồi thì cho mất luôn đi, vẫn là mạng sống quan trọng hơn, Sử Trân Hương gượng gạo mỉm cười nói: “Một chút cũng không ủy khuất, mọi người thường nói xuất giá tòng phu, ngươi cứ nói gì ta nhất định sẽ nghe theo.”

Ngu Hàm Dật vừa lòng đi đến bên cạnh giường, lấy tay vuốt ngón tay Sử Trân Hương, đột nhiên bên tay khác của hắn lấy ra một cái kim.

“Ngươi muốn làm gì?” Sử Trân Hương khẩn trương nói, nàng đã chấp nhận ký, nam nhân đần này vẫn còn không buông tha cho nàng sao?

Ngu Hàm Dật cười thật kinh dị, hắn cầm kim vẽ vòng vòng trên tay Sử Trân Hương, đều là nữ nhân này hại hắn không được gả cho Liễu, hắn nhất định sẽ khiến nàng hối hận vì cưới hắn.

“A~!” Sử Trân Hương hét toáng lên, nam nhân này thực độc ác, ánh mắt lom lom nhìn cái kim to như vậy liền đâm xuống, đau chết nàng mà.

Ngu Hàm Dật lập tức lấy hiệp nghị ra đè tay Sử Trân Hương xuống để tay hắn bên trên đè ngón cái ấn xuống, sau đó hắn đem hiệp nghị bỏ vào bên trong hộp nhỏ dùng cái chìa khóa khóa kỹ, cầm cái chìa khóa giắt   trước ngực, sau đó để cái hộp đặt ở  trên bàn trang điểm, nhẹ nhàng bôi một lớp dầu đen ở bên cạnh cái hộp, “Ta biết thê chủ đại nhân khẳng định ở trong lòng mắng ta, nhưng mà không quan hệ, ta đại nhân đại lượng liền tha thứ cho ngươi lần này.”

“Nào có a, ta thương ngươi còn không kịp nữa sao lại có thể chửi ngươi chứ.” Sử Trân Hương nói dối, chờ sau khi nàng tự do nhất định hội bắt ngươi phải trả lại hiệp nghị.

“Thê chủ đại nhân chẳng lẽ là đang suy nghĩ chờ sau khi ta thả ngươi, ngươi lại tìm cơ hội lấy hiệp nghị ở trong hộp ra xé nát ư?”

Ách… nam nhân này sao có thể lập tức trở nên thông minh như vậy chứ, Sử Trân Hương cười cười làm lành, “Đó là ta cam tâm tình nguyện ký hiệp nghị làm sao có thể lén lút xé bỏ chứ.”

“Thê chủ đại nhân đúng là thật tốt với vi phu ta, chỉ là mới vừa rồi ta không cẩn thận bôi một chút kịch độc chung quanh cái hộp, thê chủ đại nhân về sau này ngày thường cũng sờ nhầm đến nó, bằng không trúng độc ta lại không ở nhà, sẽ chết người đó.” Ngu Hàm Dật cười nói, xem ngươi còn làm sao trộm được đây.

Ha ha ~!  Sử Trân Hương cười khô khốc, ai nói ở nữ tôn quốc nữ nhân là người thống trị chứ, nàng trông giống như chủ nhân mà lại bị người hầu bắt nạt, có gì hơn người ta đâu, đáng thương a~! Không được, nàng phải tỏ rõ khí phách của nữ nhân, không phải chỉ là cái hiệp nghị thôi sao, có gì đáng để tâm đâu, nàng có thể không tuân thủ mà, cứ chờ xem nàng chỉnh hắn như thế nào, nàng ôn nhu nói: “Tướng công có thể thả ta ra hay không, tay chân bị trói rất đâu nha.”

Ngu Hàm Dật cảm thấy Sử Trân Hương đã chịu thua nên cởi trói tay chân cho nàng.

Lấy lại được tự do Sử Trân Hương lập tức đem Ngu Hàm Dật áp chế ở dưới thân mình giữ chặt tay hăn, hừ! Dám bắt nạt nàng, thực muốn chết! Nàng dùng cái mũi ngửi trên người Ngu Hàm Dật, khiêu khích nói: “Hương thơm trên người tướng công thật vô cùng tự nhiên, khiến cho vi thê thực sự khó nhịn được cơn khát nha.”

“Dâm tặc! Ngươi ký hiệp nghị ròi, ngươi không thể làm như vậy với ta.” Giọng nói của Ngu Hàm Dật có chút tiếng khóc, hắn thật không nên sơ ý tin tưởng dâm tặc sẽ tuân thủ hiệp nghị.

Sử Trân Hương thấy thế trong lòng bắn pháo hoa ăn mừng, hi hi, cuối cùng hòa nhau một đều, nàng dùng đầu lưỡi liếm liếm ngực Ngu Hàm Dật, mập mờ nói: “Chiều nay chúng ta bắt đầu từ chỗ này nhé? Trước tiên phải cởi quần áo ngươi, hay là chờ qua xế chiều nhỉ?”

“Ngươi mau chóng thả ta ra, nếu không ta gọi người tới!” Ngu Hàm Dật phát khóc nói.

Sử Trân Hương dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn cắn vành tai Ngu Hàm Dật, thổi nhẹ bên tai của hắn nói: “Tướng công chẳng lẽ quên mất rồi sao, hai chúng ta đã là vợ chồng, ngươi hô tiếng càng lớn người ta chỉ thấy rằng chúng ta đùa càng điên cuồng đó.”

Ngu Hàm Dật khẽ run lên, khóc càng nức nở hơn, “Ngươi làm sao có thể như vậy, ngươi rõ ràng là đã ký hiệp nghị.”

“Cái này gọi là binh bất yếm trá [chiến tranh không có công bằng], có hiểu hay không, ai kêu ngươi mới vừa rồi bắt nạt ta như vậy, hiện tại ta đây chỉ là muốn báo thù mà thôi.”

“Ngươi!” Ngu Hàm Dật tiếp tục khóc. [Mia: Ca dễ thương quá đi, ta mà là tỷ cũng ko chịu nổi a~]

Sử Trân Hương nghe tiếng khóc chỉ cảm thấy vô cùng phiền toái, nàng hôn lên cái miệng của hắn ngăn chặn tiếng khóc, hai người môi cánh hoa quấn chặt lấy nhau, quỷ thần xui khiến hắn học cách nàng làm lúc trưa đưa đầu lưỡi trơn tru vào trong miệng của nàng lục lọi bên trong cuốn lấy nhau dây dưa được, cảm nhận được nhiệt tình của đối phương nàng buông tay ra theo thói quen luồn vào áo hắn vuốt ve.

Đợi đến lúc hai người đều thở hỗn hển, nàng buông hắn ra miệng hôn dọc theo bờ ngực cứng rắn đi xuống.

“Ư ~!” Ngu Hàm Dật phát ra âm thanh tuyệt diệu, chính hắn cũng bị dọa cho hoảng sợ lập tức tỉnh táo   không ít, chết tiệt hắn còn tự nhiên đáp lại dâm tặc, hắn đẩy Sử Trân Hương ra đỏ mặt ngồi thẳng lên dùng chăn che lấy mình.

Sử Trân Hương bị đẩy ra rồi vẫn ngồi ở cuối giường không nhúc nhích, trời ạ! Như thế nào lại say mê như vậy, nghĩ hắn trở thành bạn trai. Aiz! Nàng bình thường tại sao lại không phát hiện nàng thực ra lại yêu bạn trai của mình như vậy. Aiz! Aiz! Nàng xấu hổ nói, “Thật xin lỗi a, sau này ta sẽ không như vậy nữa.” Vừa nói xong nàng mượn được một cái chăn trên ghế nằm ở trong phòng đem thân thể mình quấn lại, dọa người a.

Trên giường Ngu Hàm Dật sờ sờ môi của mình, thì ra đây chính ma lực của hôn môi mà phụ thân nói a, khó trách hắn cả hai lần đều đáp lại nàng. [Mia: chán nhể, thế là ko có mà hay ho xem rồi, aiz]

Hắn xoay người nhìn Sử Trân Hương, trong đầu nghĩ đến tình cảnh lúc xế chiều, chết tiệt! Hắn đang suy nghĩ cái gì thế, nếu không phải tên dâm tặc này hắn có thể thê thảm như vậy sao, vốn là hắn có thể đang làm tướng công của Trạng Nguyên, hôm nay thì sao, lại gả cho một tên ăn mày, chuyện này truyền ra ngoài hắn còn có mặt mũi sao, không được, hắn phải chỉnh chết nàng mới được.

End Chương 4

4 responses to “STHTPK Chương 4

  1. Tks. A dễ xương quá…

    Thích

  2. Thanks ss nà. Thì ra huynh này chê tỷ là ăn mày.

    Thích

Bình luận về bài viết này