CPNL Chương 4

Chương 4: Liễu Nhứ

klematis
klematis

          Mộc Yên dẫn Mộc Huyền Sương tiếp tục đi dạo, dọc theo đường đi tâm tình  Mộc Yên rất tốt, cầm trên tay  tiểu tượng đất  Mộc Huyền Sương đưa cho hắn  cũng rất là sung sướng.

          “Mộc công tử?” thanh âm  ôn nhu  truyền đến tựa hồ mang theo một ít bộ dáng nghi hoặc.

          Nghe  thanh âm nữ tử  , Mộc Yên liền dừng bước mà nhìn phía nơi phát ra  thanh âm  , tại Long thành, cũng chỉ có một nhà  bọn họ họ Mộc.

          Hông sắc thân ảnh xuất hiện ở tại tầm mắt , hé ra  khuôn mặt xinh đẹp  diễm lệ .Dáng đi nhu nhuyễn, mang theo nhợt nhạt  tươi cười, tựa hồ bởi vì nhìn thấy Mộc Yên hai má mà có chút e lệ đỏ hồng.

          “Liễu cô nương?” Mộc Yên cảm thấy kinh ngạc, nhưng cũng không có biểu lộ như thế nào .

          Trong nháy mắt, nữ tử thướt tha muôn vẻ liền chạy tới  trước mặt Mộc Yên  , người đẹp, khí chất cũng là nhất lưu . Hai thị nữ bên người , lại so với  nữ tử bình thường muốn đẹp hơn vài phần.

          Nàng,  viên minh châu trên tay của đương kim hữu  thừa tướng —— Liễu Nhứ.

          “Liễu cô nương hôm nay như thế nào ở trên đường?” Mộc Yên là vì trong nhà cùng Hữu Thừa tướng có chút quan hệ, cho nên nhận thức Liễu Nhứ, nhưng là Liễu Nhứ cũng là một nữ tử kín đáo, chừng không ra khỏi cửa bao giờ,ra khỏi nhà mới thấy kì quái

          “Gia đinh trong phủ bị thương, người khác cũng đều bận việc, cho nên ta liền cùng Oanh nhi, Yến nhi đi ra  tìm đại phu.” Liễu Nhứ giải thích , hiện tại đại phu đã đến  phủ trước , cho nên hiện tại cũng có thời gian chậm rãi tiêu sái.

          “Nguyên lai là như vậy a!” Mộc Yên biết Liễu Nhứ là một nữ tử thiện lương , nên ấn tượng về nàng so với nhiều nữ tử tốt hơn rất nhiều, ít nhất nàng thực thiệt tình  với người ngoài.“Dù sao hôm nay ngươi cũng xuất môn, chúng ta liền cùng đi dạo, như thế nào?”

          Liễu Nhứ cũng là thật không ngờ Mộc Yên rủ nàng, nhưng  tầm mắt  cũng chuyển dời đến  trên người. Mộc Huyền Sương

         “Mộc công tử, cạnh ngươi không phải đã muốn. . . . . .” Hai nữ tử cùng một cái nam tử đi ở trên đường, giống như có chút là lạ  đi?

         Mộc Huyền Sương  cùng Liễu Nhứ nhìn nhau, Mộc Huyền Sương ôn nhu cười, cho dù được cho là Long thành đệ nhất mỹ nữ kiêm tài nữ Liễu Nhứ, cũng nhịn không được ngẩn người.

          Nguyên lai trên đời thực sự có tiên nữ a?

          “Đây là muội muội của ta , Huyền Sương.” Mộc Yên đơn giản giới thiệu  một chút, nhưng là đối Mộc Huyền Sương  cũng có một loại ánh mắt sủng ái

          “Liễu cô nương.” Mộc Huyền Sương hơi hơi hạ thấp người, ôn nhu nói.

          Giữa lúc thẫn thờ  Liễu Nhứ  nhờ  Oanh nhi thoáng  đẩy một chút liền hồi thần, đồng thời cũng lộ ra nụ cười ôn nhu.

          “Huyền Sương cô nương.” Lấy phương thức đồng dạng cùng Mộc Huyền Sương chào hỏi, ôn nhu mềm, nghe thật là thoải mái.

          Nhưng là, nếu muốn so với thần thái trong lời nói, tuy rằng cùng mĩ, nhưng  Mộc Huyền Sương càng thêm tinh xảo hơn.

          Mộc Huyền Sương đem tầm mắt chuyển qua  trên mặt Mộc Yên  , ôn nhu  cười nói: “Ca, ngươi trước hết cùng Liễu cô nương cùng nhau đi một chút đi, một mình ta cũng có thể .”

          “Điều này sao có thể, ngươi mới đến nơi này, nhân sinh  không quen  tưởng  muốn bị người bắt sao?” Mộc Yên lập tức liền phủ quyết  đề nghị Mộc Huyền Sương  , tuy rằng trị an Long thành  coi như là không sai, nhưng là làm cho Mộc Huyền Sương một nữ tử xuất sắc như vậy đi ở  trên đường, người mơ ước nhiều như vậy, nguy hiểm chắc chắn không ít (@ Điểm Nhi: soái ca đâu có tốt thế có mà lo người ta bị nam nhân khác “quải” mất thì có :p)

          Mộc Huyền Sương mới muốn nói , Liễu Nhứ liền mở miệng , “Huyền Sương cô nương, chúng ta cùng nhau đi thôi, hiện tại cũng là thời gian ăn trưa, chúng ta trước hết đi ăn một chút gì, như thế nào?”

          Tuy rằng cũng không đói, nhưng là nàng nhưng cứ như vậy cự tuyệt.cũng không tốt

          “Đi  Huyền Sương, người chỉ có chút thịt, chẳng lẽ còn tưởng muốn gầy đi chút nữa sao?” Mộc Yên không ngại nhéo nhéo bả vai Mộc Huyền Sương  , làm sao còn có tí thịt a, căn bản chính là toàn xương cốt

          Nhìn hai người Mộc Yên cùng Mộc Huyền Sương , Liễu Nhứ vẫn là có chút kinh ngạc quan hệ. của bọn họ 

          Mỗi người đều biết nói Mộc Long Tiên cũng chỉ có một người con, thì phải là Mộc Yên, nhưng là hiện tại Mộc Yên còn nói Mộc Huyền Sương là  muội muội của hắn , này vừa muốn nói như thế nào ? Hơn nữa nhìn bộ dáng Mộc Yên đối  với Mộc Huyền Sương  , căn bản cũng không giống như là huynh muội a!

          “Vậy được rồi, chúng ta muốn đi đâu?” Mộc Huyền Sương hỏi, thực vật  Mộc phủ  rất là phong phú, ngẫu nhiên đi ra nếm thử kỳ thật cũng không sai.

          Thoáng tự hỏi  một chút, Mộc Yên liền đem lực chú ý chuyển qua   trên người Liễu Nhứ , trưng cầu ý kiến  của nàng nói: “Liễu cô nương muốn đi làm sao?”

          Liễu Nhứ cũng không ngoài ý muốn Mộc Yên hội hỏi nàng vấn đề này, lập tức liền còn thật sự  tự hỏi . Nơi này cũng là một cái phong tục, nam nữ cùng nhau, đều là tôn trọng ý kiến nữ tử

          Không bao lâuấau, Liễu Nhứ liền nhớ ra địa phương: “Nơi này cách Tụ Danh Lâu không xa, thức ăn cũng thượng thừa, không bằng chúng ta phải đi nơi đó đi!”

          Tụ Danh Lâu tuy chỉ là một đại lâu, ở toàn bộ Long thành cũng nổi danh.Địa phương tiêu tiền của quý tộc đệ tử , Liễu Nhứ tuy rằng trên cơ bản chừng không ra khỏi nhà, nhưng là Tụ Danh Lâu  cũng đi qua vài lần.

          “Liền y liễu cô nương , Huyền Sương, chúng ta phải đi Tụ Danh Lâu ăn một chút gì.” Mộc Yên đối Mộc Huyền Sương nói, tựa hồ cố ý quyết định.

          Mộc Huyền Sương đối  với nơi này không quen, chỉ là nghe  tửu lâu kia   nàng chỉ biết là địa phương thượng đẳng, bất quá cũng không có để ý nhiều là được.

          Vì thế, vài người liền trực tiếp hướng phương hướng  Tụ danh lâu đi đến . Dọc theo đường đi, hấp dẫn ánh mắt  bao nhiêu người, chỉ cần đi qua trăm phần trăm quay đầu!

         “Không biết Huyền Sương cô nương năm nay bao nhiêu?” Liễu Nhứ đối Mộc Huyền Sương  ấn tượng cũng không tệ lắm, cho nên tỷ muội danh xưng cũng có thể.

          “Huyền Sương năm nay mười chín .” Mộc Huyền Sương hồi đáp.

          “Mười chín?” Liễu Nhứ cùng với Oanh nhi Yến nhi ngây ngẩn cả người, nữ tử mười chín tuổi  thế nhưng còn chưa lấy chồng?

          Mộc Yên cũng không khỏi sửng sốt, Huyền Sương thế nhưng nhỏ hơn hai tuổi so với hắn, hắn vẫn nghĩ đến nàng mới mười năm mười sáu tuổi, nhưng là nàng thế nhưng. . . . . . Mười chín ?

          Mộc Huyền Sương tự nhiên cũng biết mười chín tuổi đối với thế giới này  nữ tử chưa xuất giá đ mà nói là một cô nương đã nhiều “già” quá như vậy mười lăm mười sáu tuổi liền kết hôn  như ở  thế giới này mà nói  đối với  nàng cũng là có chút không tiếp thụ được

          “Huyền Sương mới trước đây vẫn cùng sư phụ ở sơn thượng, cũng không từng tiếp xúc quá nam tử, cho nên mới hội. . . . . .” Mộc Huyền Sương chậm rãi giải thích.

          Thốt ra lời này, Mộc Yên cùng  Liễu Nhứ đương nhiên cũng liền sáng tỏ , nhưng nhìn bề ngoài của Mộc Huyền Sương , căn bản là cùng cô nương mười sáu tuổi như Liễu Nhứ không khác chút nào , quả nhiên  nhìn người  không thể tướng mạo a!

          “Huyền Sương cô nương nếu so với Liễu Nhứ lớn hơn, Liễu Nhứ gọi ngươi một tiếng tỷ tỷ được?” Liễu Nhứ ôn ôn nhuận nhuận hỏi.

          “Đương nhiên.” Mộc Huyền Sương cũng không làm ra vẻ,  ấn tượng của nàng đối với Liễu Nhứ cũng không kém, thoạt nhìn cử thoải mái, cùng nàng cũng rất giống. Nhận thức  một ca ca, hiện tại lại nhiều   hơn một muội muội, xem ra  một chuyến  đi này thật sự không có đến không.

          “Huyền Sương tỷ tỷ.” Liễu Nhứ có hai  đệ đệ một  muội muội, nhưng không có tỷ tỷ, lần này thế nhưng còn có   thêm một .“Tỷ tỷ có thể  gọi ta  là Nhứ nhi  !” Không đợi Mộc Huyền Sương mở miệng kêu nàng, nàng liền tự động cấp cho mình một cách gọi thích hợp

          Mộc Huyền Sương mỉm cười cười, hô: “Nhứ nhi.” Vì thế, các nàng tựu thành  tỷ muội!

End Chương 4

10 responses to “CPNL Chương 4

  1. oa oa h ta mới biết edit truyện thật ra rất vất vả, vừa ốm liệt giường 1 trận quay đi quay lại lại sắp đến đợt thi hk a nên tốc độ edit chậm hơn rùa. Ta thề từ nay ta sẽ cái tà quy chính k đi ăn vạ khắp nơi đòi chap mới nữa

    Thích

  2. thanks nang`nhe!

    Thích

  3. tỷ yêu à, muội nghe lệnh tỷ sang đây spam rồi đây ~^o^~
    Clair tỷ yêu à, hôm nay là đến hạn tỷ post bài rồi đó 😉 ~^o^~

    Thích

  4. Bạn ơi, bạn có thể cho phép mình đc post truyện này lên 4rum của mình không?

    Thích

  5. hi..hi truyện này muội edit tặng Mia tỷ,muốn post sang trang khác tỷ tỷ nên hỏi Mia tỷ ah

    Thích

Bình luận về bài viết này