TTHD – TK Chương 56

Chương này em Is bắt đầu bị ngược thân tơi tả, thương em ấy quá T.T

klematis
klematis
11 responses to “TTHD – TK Chương 56

  1. Truyen ban dich rat hay, cau chu rat muot. Minh rat thich truyen nay nhung doi lau moi thay co chuong moi. Lich post truyen cua ban the nao vay ban, cho minh biet duoc khong.

    Số lượt thích

  2. Mong ban mau co chuong moi nha. Minh ung ho ban. Chuc ban nhanh chong tim duoc viec lam nha.

    Số lượt thích

  3. Sao máy mình không tải được vậy nè! Ai giúp mình với!!!!
    Mình thích truyện bạn dịch lắm, rất hat và rất dễ hiểu.

    Số lượt thích

  4. ờ thì…………..nói mấy lời kia cũng thấy chán com cho nàng vui *vô duyên quá @@ *

    Số lượt thích

  5. Chào bạn! Thật ngại khi hỏi bạn thế này, mình tình cờ vào đây và nghe được bài hát bạn đang để, bạn có thể cho mình biết tên bài hát được không? Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Số lượt thích

  6. Merry chirstmas maybe in new year you will have a gift :))

    Số lượt thích

  7. giời ới!!! em vừa nghe Vista vừa đọc cái đoạn này mà muốn…vỡ tim. ss thân yêu mau dịch đoạn tiếp đi mà, qua cái đoạn này đi,.. năn nỉ ss

    Số lượt thích

Trả lời

