Phát hiện thêm một mỹ nam ^^

Tuy là đã qua chỉnh sửa cơ mà phải nói là ta thích nụ cười của em này. Mới đóng phim lần đầu mà biểu cảm rất tự nhiên. Nói chung đây là một trong những nụ cười của mỹ nam mà ta ấn tượng nhất trên màn ảnh. Trong đó không thể không kể đến nụ cười của Denis O.

Ngoài ra ta cũng rất thích giọng nói của em này, nhẹ nhàng thanh thoát, lười biếng mà ấm áp tràn đầy cảm xúc.

THD

CSQ

THD2

THD3

11 responses to “Phát hiện thêm một mỹ nam ^^

  1. “Tuy là đã qua chỉnh sửa cơ mà phải nói là ta thích nụ cười của em này”

    Bạn cho mình hỏi xíu thôi :”>. Ý “chỉnh sửa” của bạn là bạn này đã qua chỉnh sửa khuôn mặt hay là sao thế? :”> (mình chỉ thắc mắc thôi, ko có ý gì đâu)
    À, bài hát nhạc nền của bạn hình như là ở trong phim Tiểu thời đại luôn đúng ko nhỉ? Bạn có thể cho mình xin link down ko, mình kiếm mãi bản mp3 mà ko có 😦
    Cảm ơn bạn nhiều nha 😀

    Số lượt thích

  2. chỉnh sửa gì đâu nhỉ? Mình thấy ảnh ngoài đời của em ý cũng rất đẹp trai mà ❤

    Số lượt thích

  3. Xinh 😍

    Số lượt thích

Trả lời

