VGNTPH Chương 26

Mỗi chương truyện này rất dài, lại lằng nhằng, ta cố gắng làm nhanh nên có thể lời văn chưa chau chuốt lắm. Ta cũng thích truyện này nên cố dịch cho mọi người đọc, nhưng chẳng thấy ai comt hay cảm ơn gì cả. Nếu không có ai đọc thì ta sẽ drop bộ này vậy. Ai không muốn drop thì báo lại nhé.

klematis
klematis
6 responses to “VGNTPH Chương 26

  1. thks ss. Truyện này rất hay nên ss đừng drop nhé ^^

    Số lượt thích

  2. Đừng drop. Mình hay đọc chùa nhưng sợ bạn drop nên comt liền nè. Mình thích tất cả những truyện bạn dịch.

    Số lượt thích

  3. đây là lần đầu tiên mình vào wp của ban. mình thấy bạn edit truyen hay wa, ngồi nguyên buổi sáng đọc hết 26 chap luôn nè. mình thực sự cảm ơn vì bạn đã chịu khó ed những truyện hay như vậy cho mọi người cùng đọc,trong dó có mình.hi. cố lên bạn nhé,mình luôn ủng hộ bạn

    Số lượt thích

Trả lời

