Hades Chương 24

Chương 24: Gả cho ta đi

klematis
klematis

“Cronus, ngươi muốn nhấn chìm Diêm giới của bổn vương hay sao? Nước lũ sắp tràn đến Diêm Vương thành rồi kìa.” Trán Hades nổi đầy hắc tuyến, khuôn mặt mấy vạn năm chưa từng thay đổi cơ hồ có dấu hiệu sinh ra nếp nhăn.

Đang mải chơi đùa Cronus lập tức thu hồi sắc mặt đùa cợt cười gian xảo, nghiêm trang chỉ vàoquái thú lớn nhất nói, “Ta đang rất cố gắng ngăn cản, nhưng nước thực sự lớn quá, chỉ vài cái đập mấy con thú đắp không ngăn được toàn bộ nước sông.”

“Thetis, đem hắn mang về thủy lao, không có mệnh lệnh của Bổn Vương không được phép thả ra.” Hades phất tay lên, cơn lốc màu đen quấn lấy thân thể Cronus, đẩy hắn rơi thẳng xuống bờ sông Acheron, mấy viên đá Obsidian được nước sông rửa sạch bóng loáng ‘trùng hợp’ lại ở ngay vị trí mà Cronus ngã sấp xuống, nhưng có ai dám chỉ trích Diên Vương cố ý đâu.

[Obsidian: thủy tinh tự nhiên màu đen, còn gọi là ‘đá vỏ chai’ là một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên được tạo ra bởi magma phun trào.]

Pandora mơ màng tỉnh lại, vén chiếc áo choàng bao trùm trên người, mơ hồ không rõ tình trạng hiện tại, đây là nơi nào? Dưới chân nước sông màu đen chảy cuồn cuộn, vô số ảo ảnh của những bộ xương khô giãy giụa trong nước sông, chúng khiến nàng sợ hãi, thân thể co rụt vào trong xe ngựa, cuối cùng lại tựa vào người Hades.

Cronus xoa cái mông bị đau, ngẩng đầu muốn phỉ nhổ vào Hades, đột nhiên nhìn thấy một thiếu nữ mặc bộ váy lam, trên đầu đội áo choàng của Hades, con ngươi màu tím mơ hồ xinh đẹp, bị Hades ôm gọn trong ngực, hắn cảm thấy mình nắm được điểm yếu của Diêm Vương, chỉ vào Pandora cười ha hả nói, “Hades, ngươi lại đi bắt thiếu nữ loài người ư, ta sẽ đi nói cho Persephone biết.”

Nữ thần Thetis xoa bóp cái trán, trong lòng thầm nói Cronus ngày thường rất khôn khéo, hôm nay tại sao lại luôn phạm phải những sai lầm nhỏ nhặt như thế, lại không ngẫm đến tình cảnh của bản thân, còn dám đứng trước mặt Hades lôi ra tên của Persephone.

Quả nhiên, đôi mắt ánh tím của Hades xẹt qua còn nông nặc hắc khí hơn cả sông Acheron nữa, giọng nói âm u, “Thetis, đưa Cronus ra cho chó canh cổng Cerberus, bảo nó cố gắng một chút, thịt tên đáng ghét này chua, thực sự khó ăn, ba cái đầu chia ra là ăn được hết.”

Thetis vừa định cầu xin cho Cronus, lại thấy tên ngốc này chạy đi, còn không quên hô dặn dò nàng, “Thetis tiểu mỹ nhân, ta ở thủy lao chờ ngươi, nhớ mang chút rượu và thức ăn đến nhé.” Dựa vào tình trạng thân thể hiện giờ không có Thần lực, Cronus đã phát huy hết cực hạn của thân thể, chỉ chốc lát đã biến mất khỏi bờ sông, Thetis bất đắc dĩ lắc đầu, đi theo sau.

Hades không thể không dọn dẹp cục diện hỗn loạn mà Cronus để lại, hắn nhướng mày, nhìn lỗ thủng rất lớn trên ngọn hải đăng, cúi đầu nói với Pandora, “Gả cho ta đi.” [Mia: anh này còn dai hơn đỉa =_=…, có tiềm năng đi bán bảo hiểm =))]

End Chương 24

4 responses to “Hades Chương 24

  1. Anh này có duyên quá. Đang đắp đập lại đi… cầu hôn.

    Thích

  2. tai sao lai muon cuoi Pandora? trong khi rat yeu Persephone?
    thanks nang

    Thích

    • nàng ơi, cưới và yêu là hai chuyện khác nhau. Hades cưới Pandora ko phải vì yêu -> cưới Persephone chưa chắc cũng bởi vì yêu. Những chap sau nàng sẽ rõ, nếu còn ko rõ thì lúc đó ta mới giải thích chứ bây giờ mà nói thì mất hay ^^

      Thích

Bình luận về bài viết này