ĐMNLTC Chương 3

Chương 3: Nữ hiệp được hình thành từ nhỏ

Edit: Phong nhi

Beta: Mia

klematis
klematis

Muốn nàng cứ như vậy tìm một nam nhân thành thân? Muốn nghĩ cũng không nghĩ được, nhưng sau này nàng là đệ nhất nữ hiệp, làm sao có thể tùy tiện tìm một nam nhân để thành thân, trở thành thiếu phụ luống tuổi có chồng, cả ngày phải chăm con cái giặt quần áo nấu cơm!

Nhưng bụng dường như… Thật sự càng ngày càng đói bụng…

Sau khi nuốt nước bọt mấy lần, Hạ Mộ Dao kiên cường ý chí càng ngày càng bạc nhược của mình.

Nhìn bên cạnh Long Tam Long Tứ, hai người nấp trong bụi cỏ, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm lồng bánh bao nóng hổi mới ra trong quán, Hạ Mộ Dao nhịn không được chọc chọc vào vai hai người

“Này, hai ngươi thực sự không mang bạc?”

Long Tam Long Tứ vẻ mặt cầu xin, cắn răng nói: “Một xu cũng không có.”

Nếu là có như đã nói, bọn họ đã sớm chạy đi ăn cái gì đó, đâu còn có thể có kết cục khốn khổ như vậy.

Đối mặt với ánh mắt chất vấn của hai người, Hạ Mộ Dao chột dạ gạt bỏ vẻ tươi cười, vỗ vỗ bả vai hai người, thái độ ‘Hai người anh em tốt’, “Đừng như vậy mà, cùng lắm thì sau này tiểu thư ta đem Vương Tiểu Hoa cùng Vương Tiểu Đóa gả cho các ngươi làm nương tử, thế nào?”

Long Tam Long Tứ đối với hai bông hoa họ Vương sơn của trại đã sớm không ngừng mơ ước, đáng tiếc hai người đều là những nam nhân có tâm ý ngưỡng mộ nhưng không có can đảm, cho nên cũng chỉ có thể ở trong bóng tối nhìn theo bóng dáng người ấy. Những lời này vừa nói đụng trúng nội tâm của hai người, nhưng trước mắt bọn họ muốn cam đoan không bị chết đói, chuyện nương tử để sau này lo lắng.  

Trong giọng nói của Long Tứ cũng thiếu đi vài phần ai oán “Nhưng Đại tiểu thư, chúng ta còn tiếp tục như vậy sẽ bị chết đói đó.”

Vỗ về cái bụng trống rỗng, Long Tứ lưu luyến nhìn về phía một cái bánh bao, “Đúng vậy, Đại tiểu thư, ngươi lại không cho chúng ta đi cướp, còn tiếp tục như vậy, ba người chúng ta đều sẽ chết đói ở ngoài sơn trại…”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Mộ Dao nhăn thành một đám, “Nhưng Bổn tiểu thư sau này là thiên hạ đệ nhất hiệp nữ, hiệp nữ a! Hiệp nữ làm sao có thể giết người cướp của!”

Nàng từ nhỏ đã ôm giấc mộng trở thành thiên hạ đệ nhất nữ hiệp, hơn nữa đã sớm hướng về phương hướng này để cố gắng.

Năm bảy tuổi, nàng tận mắt thấy một nam nhân mặt rỗ đem một nữ tử xông về phía kiệu hoa, nàng liền lập tức đem rất nhiều người sơn trại cùng nhau đi giải cứu nữ nhân kia thành công, kết quả nữ nhân kia cảm kích đến nỗi phủ phục xuống đất mà khóc. Lần ấy nàng đắc ý suốt ba tháng, rốt cục mình cũng làm được một công việc của một hiệp giả a. [hiệp giả: người hiệp nghĩa]

Mười hai tuổi, hôm đó đúng lúc nàng cùng những thổ phỉ quen biết xuống núi chơi đùa, kết quả là nhìn thấy một nam nhân bỉ ổi liều mạng cướp của một người đi đường, nàng lập tức rút đao tương trợ, thành công bảo vệ bạc cho người đi đường kia.

Mười bốn tuổi, nàng đang du ngoạn thì thấy một nam nhân lén lút vụng trộm chạy đến phía sau một nữ tử xinh đẹp, ý đồ bất chính, lập tức rút đao tiến lên, đem nam nhân kia đánh cho bầm da tín mắt, từ đó về sau, không có nam nhân nào dám đi tìm nàng kia làm phiền.

Mười lăm tuổi…

Vân vân… vân vân…, nhiều chuyện hiệp nghĩa như vậy, nữ hiệp được hình thành từ nhỏ, nhìn nàng làm được hoàn mỹ đến cỡ nào, thời gian trôi qua, nhất định danh tiếng lưu truyền võ lâm.

End Chương 3

2 responses to “ĐMNLTC Chương 3

  1. aaaaaaaaaaa. PHong bì. Kakaka. Thanks ss nà.

    Thích

Bình luận về bài viết này