TTHD – TK Chương 25


4 responses to “TTHD – TK Chương 25

  1. Tem ^^

    Số lượt thích

  2. Cái miệng làm khổ cái thân

    Số lượt thích

  3. Ngày hôm nay vui ghê ~

    1, Bước vào cửa gặp chap 25.
    2, Cái dòng xanh xanh to to đầu chap 24 làm mình ngây ngất ~

    => Năng suất tăng tăng ^^~

    Đọc đến đây thì đập bàn đạp ghế quá trờ luôn, thích Metatron quá (tên khó nhớ!!). Một kiểu nhân vật điển hình của cường công gian xảo đẹp trai aka … (cũng không biết nữa). Chưa biết Michael sau này có hơn gì không nhưng Metatron chính là mẫu công điển hình đấy. MÌnh thích, mình thích “tung hoa”.

    Chap này còn cho chúng ta biết đến Isrel tiền kiếp ha, mình tự nhiên lại rất thích nhân vật này, một tâm hồn khác ngây thơ, dễ dụ ^^. Nhưng mà lại kiên cường, không từ bất cứ việc gì để có thể đạt được mục đích của mình, mình nghi ngờ, liệu có phải sau khi bị Metatron dụ dỗ rồi Metatron muốn Tiểu Isarel cho riêng mình nên mới tung tin đồn không? Cái này dễ lắm +_+? 2 Isarel, 1 thiên sứ với 2 linh hồn, mỗi người một vẻ nhưng lại tạo nên một ấn tượng khó phai riêng. Có điều, Isarel tiền kiếp không phải là Isarel hiện tại mà sao cả hai đều “ngu” thế ~

    Góp ý nho nhỏ, giá mà các bạn có thể chú thích ngay bên cạnh, tớ đỡ phải chạy xuống để đọc rồi chay lên lại, có chap lên xuống mấy vòng. Có lúc nản quá, pass luôn, đến khi đọc hết mới ngợ ra “Ủa, có từ này à…” Hơi buồn. Truyện edit còn hơi hướng TQ quá, mặc dù biết là truyện TQ nhưng mà vì viết về Thiên Chúa Giáo. nên phong cách của truyện theo kiểu phương tây. Do đó, tuy là dân thích đọc đam mỹ sẽ không có vấn đề gì nhưng vẫn mong các bạn cân nhắc chuyện đó.

    Nếu có gì làm phật lòng các bạn thì mong bỏ quá cho. Nếu thấy đúng thật thì *tung hoa* còn không đồng ý thì coi như con muỗi, dùng vợt điện tiêu diệt nhá ~ ^^ ~

    Số lượt thích

    • Bạn ơi, Israel hiện giờ linh hồn là người TQ mà, đây là mọi người dịch chứ ko phải edit. Bọn ta phải dịch theo đúng cốt chuyện thì sau này mới dễ làm những chap khác, ko thể tùy tiện Việt hóa được vì còn phải gửi lại bản dịch cho tác giả nữa TT^TT.
      Bạn thông cảm, vì nếu chú thích ngay bên cạnh thì tiện cho người đọc nhưng nhìn sẽ rất lộn xộn. Dịch chuyên nghiệp không ai làm như thế cả. Nhưng có lẽ mình sẽ xem xét lại. Cảm ơn bạn ủng hộ

      Số lượt thích

Trả lời

