TTHD -TK Chương 23

Hôm nay kỷ niệm ngày sinh của bác Hồ a ~ ^^ ~

4 responses to “TTHD -TK Chương 23

  1. Truyện này hay nhưng mà diễn biến hơi bị chậm… TT_TT

    Số lượt thích

  2. Mình thích truyện này, lúc đầu là vì nội dung truyện. Nhưng nói thật, đọc văn án mình cũng thấy hơi anti. Vì đơn giản mình không thích đề tài liên quan đến thiên chúa giáo. Nhưng vì biết được đây là đam mỹ ở Trung Quốc người ta bình chọn số 1 nên mình cũng cố gắng đọc thật.

    Đến khi đọc rồi, mình lại yêu thích nó không phải vì nội dung, cái cuốn hút mình hơn chính là cách diễn truyện quá sức tuyệt vời của nó mà những người dịch như các bạn chính là thành phần trọng yếu tạo nên thành công cho tác phẩm.

    Tình tiết chậm, nhưng mỗi chi tiết không hề thừa. Cách diễn truyện khiến cho người ta cảm thấy một sự ung dung, nhàn nhã, tự tin của người viết nên câu chuyện này.

    Tiếp đên, mình rất khâm phục ở chỗ, tác giả đã chọn đề tài. Mình Anti đề tài này vĩ vốn dĩ mình không biết gì về Thiên chúa giáo cả, nghe nó cứ thần bí, đáng sợ thế nào ấy. Nhưng đọc đến chương này, mình cũng đã có khái niệm sơ sơ về đạo này (mình vố không theo bất cứ 1 đạo nào). Theo mình là đề tài này rất khó, nhưng tác giả lại chọn nó và đã viết nên 1 tác phẩm xuất sắc như vậy.

    Cuối cùng, mình là người vố thích những câu chuyện phép thuật (điển hình như Harry Porter, Narnia, ….) nên rất khâm phục sự sáng tạo của tác giả, đặc biệt là thế giới thiên đường với đầy đủ sắc màu loại người, …. mình thích từng chi tiết như đồng xu, phong lính, … Thật sự không có từ diễn tả được.

    Mình rất rất cảm ơn đến ‘tập đoàn’ đã dịch truyện này.

    Số lượt thích

    • ôiii, thank nàng ủng hộ nhiệt tình như vậy, iu nàng quá cơ *chụt chụt*
      Đến tận bi giờ mới thấy có người tâm huyết giống như ta vậy, những điều nàng nói giống hệt ta *chấm chấm nước mắt*
      Có người ủng hộ nhiệt tình như vậy ta cảm thấy vô cùng hạnh phúc a~, có nhiều ng dịch nhưng ta là ng chỉnh sửa cuối cùng, mọi thứ đều đổ lên đầu ta, thực sự là mệt mỏi mà ko ai comment bày tỏ cảm xúc gì cả khiến những ng dịch truyện, nhất là ta càng tủi thân.
      Bỏ nhiều công sức chỉ mong có nhiều ng ủng hộ và tâm huyết thôi. Cảm ơn nàng rất nhiều ^^

      Số lượt thích

Trả lời

